Tin Tức

Tin Tức

10 NGÔI BIỆT THỰ ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI

Ngày đăng : 23/10/2021 - 10:43 AM

Những ngôi biệt thự đẹp nhất thế giới mang mỗi màu sắc, kiến trúc mới mẻ khác nhau. Với các kiến trúc sư, nhà thiết kế tài ba lấy cảm hứng đột phá tạo nên không gian có một không hai. Nơi hội tựu tất cả cái đẹp trong nghệ thuật kiến trúc. Hãy cùng Lifeconcept.vn chiêm ngưỡng về 10 ngôi biệt thự đẳng cấp thế giới nhé!

Bel Air Spec Manor

Căn biệt thự Bel Air Spec Manor, Los Angeles thuộc bất động sản đắt nhất thế giới. Có giá lên đến 250 triệu đô vào năm 2018. Đánh bại biệt thự Playboy Mansion và vươn lên đầu bảng xếp hạng 25 ngôi nhà đắt nhất Curbed. Tổng diện tích căn biệt thự là 380.000 m2. Trong đó có cả một sân chơi bowling lớn, rạp chiếu phim ngoài trời, hồ bơi vô cực, có cả sân đậu trực thăng,.. Lối thiết kế theo hướng hiện đại và bao quanh là toàn bộ cây xanh lớn. Vì thế, tại đây như một thiên đường sống, có đầy đủ tiện nghi và chất lượng không gian tuyệt vời.

Bel Air Spec Manor-căn biệt thự đẹp nhất thế giới

R Sector Villas In Emirates Hills

Nhắc đến Dubai, thì ta nghĩ ngay đến những tòa nhà cao ốc chọc trời bật nhất. Và đứng sau Bel Air Spec Manor là các căn biệt thự nghìn đô R Sector Villas In Emirates Hills.  Đây chính là ngôi biệt thự đẹp kiểu xa hoa, sang chảnh nhất. Là niềm khát khao của nhiều bật đại gia trên thế giới. Nơi đây gồm có 70 biệt thự độc quyền, với khung cảnh độc nhất là sân golf Montgomerie. Có tổng giá trị khoảng 129 triệu AED cho căn hộ gồm 8 phòng ngủ. Trong đó, mỗi phòng ngủ đều có phòng tắm riêng và những chiếc view cực xịn sò. Ngoài ra, còn nhiều dịch vụ chăm sóc sức khoẻ và giải trí tiêu chuẩn 5 sao trở lên.

R Sector Villas in Emirates Hills, Dubai

Over Yonder Cay, Bahamas

Đây là khu biệt thự nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất trên thế giới, nằm riêng tại một hòn đảo. Nơi cho bạn những phút giây đắt giá nhất và các dịch vụ đẳng cấp thế giới. Tại đây có nhiều dịch vụ như sân golf siêu to, trải nghiệm trên siêu du thuyền 114 feet, lặn biển, spa,.. Tất cả sẽ phụ thuộc vào gói dịch vụ bạn lựa chọn. Đối với gói dịch vụ dành cho 28 người trong một tuần sẽ có khoảng 730.000 đô la Mỹ. Chắc chắn sẽ đem đến một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất trên hòn đảo thiên đường.

Kỳ nghỉ thiên đường tại Over Yonder Cay, Bahamas

Ellison Estate, California

Hiện tại căn biệt thự này đang được sở hữu bởi Larry Ellison. Người đàn ông nằm trong top ba trong giới nhà giàu thế giới. Tổng biệt thự lên đến 200 triệu USD, gồm tận 10 toà nhà riêng và 23 mẫu đất riêng. Với lối kiến trúc được lấy cảm hứng từ Nhật Bản. Và được xây dựng trên núi Woodside tại Mỹ. Vì thế, tại đây rất thích hợp dành cho những người mê vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã.

Ellison Estate hàng triệu Đô trên núi

Frond Signature Villa 

Hạng mục tiếp theo, không thể không có mặt Frond Signature Villa tại Palm Jumeirah trên Dubai. Một trong những căn nhà độc nhất và xa hoa nhất thành phố. Với những căn biệt thự này đều có tầm nhìn thẳng ra biển xanh. Điển hình là các lưỡi liềm Palm Jumeirah và Dubai Marina nổi tiếng. Tuyệt vời nhất là có những bãi biển riêng dành cho cư dân sở hữu ở đây. 

Biệt thự Frond Signature sang chảnh bậc nhất

Ol Jogi Villas, Kenya

Khác với những khu nghỉ dưỡng với biển nước, thì OL Jogi Villas tại Kenya là một nông trại thơ mộng. Đây là một nông trại tư nhân ở Bảo tàng Động vật hoang dã lớn nhất. Chi phí dự trù tầm 229.600 đô la cho 14 người trong một tuần. Ngay đây, sẽ đem đến cảm giác thiên nhiên chân thật nhất đến với người khách. Điều gây ấn tượng nhất trong ngôi biệt thự này là chất liệu nội thất xa xỉ. Ví dụ như vải đến từ thương hiệu Hermes và bạc Buccellati,.. Vừa kết hợp với không gian thiên nhiên vừa cảm nhận được sự sang trọng. Đây chính là điều thu hút hàng ngàn khách du lịch ao ước đến trải nghiệm.

Thiết kế độc nhất tại OL Jogi Villas

Ski Dream Home, Utah

Ski Dream Home tại Utah nằm ở Deer Crest, nơi được xem là điểm trượt tuyết cuối cùng trên thế giới. Là địa điểm yêu thích dành cho những ai đam mê băng tuyết và được xây dựng bởi Resorts West. Điều thú vị là “Bạn có thể thấy bão đang tụ tập, Bạn có thể thấy mọi thứ” - CEO Joseph Ballstaedt. Nơi đây có góc nhìn 360 độ, với nhiều tiện ích như quầy bar trượt tuyết, hồ bơi nước nóng, rạp chiếu phim 14 chỗ,.. Ski Dream Home là biệt thự đẹp và đắt giá với tầm nhìn tuyệt đẹp từ đỉnh núi phủ đầy tuyết trắng. 

Ski Dream Home-ngôi biệt thự đồi tuyết

Villa Gajah Putih, Bali

Căn biệt thự nằm trong ngôi làng nghỉ mát của Canggu. Villa Gajah Putih có lối phong cách trong làn sương trắng xoá. Không chỉ có thế, đến đây bạn sẽ chiêm ngưỡng vẻ đẹp đỉnh cao của bãi biển riêng xanh rì. Cũng như các dịch vụ giải trí khác như sân tennis, hồ bơi riêng, và có cả vườn kiểng xanh mát tại khuôn viên. Với lối thiết kế sang chảnh và bao quanh là thiên nhiên trong lành. Chi phí cho một đêm trải nghiệm ở đây dao động từ 6.000 đô la. 

Villa Gajah Putih vẻ đẹp thơ mộng

Villa Leopolda, France

Villa Leopolda căn biệt thự tại Pháp nằm trong những căn đắt đỏ nhất thế giới. Với tổng giá trị lên tới 500 triệu euro cho căn biệt thự sang chảnh tại đây. Khác với những căn biệt thự mang hướng hiện đại, thì Villa Leopolda có bề dày lịch sử trải dài suốt cả một thập kỷ. Đây chính là kiệt tác vĩ đại trải qua thời gian dài, toát lên vẻ đẹp cổ điển riêng biệt. Ban đầu căn biệt thự được xây dựng lên như một món quà từ nhà vua Leopold II cho người tình của mình năm 1902. Tính đến nay, Lily Safra là người phụ nữ đang sở hữu ngôi biệt thự này. Villa Leopolda là niềm tự hào của người dân Pháp với quy mô lớn về thời gian và không gian. Vị trí đắc địa trên dãy núi Alpes-Maritimes trên bờ biển French Riviera kéo dài 20ha. 

Villa Leopolda - Biệt thự nguy nga nhất thế giới

Palazzate, Barbados

Ngôi biệt thự sang trọng và quyến rũ nhất mọi thời đại của Caribe. Với giá trị đắt đỏ 125 triệu đô la. Được uỷ thác cho những người giàu có và với tài sản bất động sản lớn trong khu vực hòn đảo Speightstown. Diện tích rộng lên đến 75 nghìn m2 và được xây lên thành 4 tầng, mỗi căn phòng đều có ban công và tầm nhìn riêng. Căn biệt thự này phải mất đến hơn 4 năm để xây dựng từ năm 2015. Ngoài ra, Palazzate có hẳn một phòng tập gym khổng lồ 320 m2, bể cá 30.000 gallon và một bãi đậu xe ngầm chứa đến tận 18 xe hơi.

Palazzate nét đẹp quyến rũ

Kết luận

Những căn biệt thự đẹp nhất thế giới với lối kiến trúc vĩ đại và giá trị cực khủng. Nơi tôn vinh vẻ đẹp không gian sống lên hàng đầu thế giới. Cùng với đó, các dịch vụ tại đây là ước mơ của bao người đến trải nghiệm. Nơi được xem là thiên đường của mọi thiên đường sống. Hãy đến với Lifeconcept.vn để có thêm nhiều thông tin thiết kế căn hộ, nội thất đẹp nhất nhé!

 

Bài viết khác

Trong lĩnh vực thi công xây dựng thì concept nội thất nghĩa là gì? Hiện nay có bao nhiêu phong cách thiết kế nội thất thịnh hành nhất thị trường hiện nay? Trong bài viết dưới đây...

Xem thêm

XU HƯỚNG NỘI THẤT THÔNG MINH CHO CĂN NHÀ NHỎ

Xu hướng nội thất thông minh đang tạo làn sóng tại các căn nhà có diện tích nhỏ. Vừa có thiết kế độc lạ, tiết kiệm không gian vừa tăng tính hiện đại cho căn nhà.

Xem thêm

NỔI BẬT VỚI TỦ RƯỢU TÂN CỔ ĐIỂN SANG TRỌNG

Điểm cộng lớn nhất của tủ rượu tân cổ điển là sự bền bỉ với thời gian. Cũng như thiết kế cuốn hút và cảm hứng từ phong cách cổ điển.

Xem thêm

BÍ QUYẾT TẠO HIỆU ỨNG THỊ GIÁC KHÔNG GIAN MỞ

Sử dụng hiệu ứng thị giác để đánh lừa không gian phòng. Đây là cách mở rộng căn phòng của bạn với chính diện tích khiêm tốn đó.

Xem thêm

ĐÈN TRANG TRÍ CỔ ĐIỂN THU HÚT NHIỀU NHÀ THIẾT KẾ

Đèn trang trí cổ điển với thiết kế mới mẻ, độc lạ. Nhằm tô điểm và nhấn nhá cho ngôi nhà trở nên lung linh, sang trọng hơn bao giờ hết.

Xem thêm

MẪU THIẾT KẾ PHÒNG HỌC TẠO ĐỘNG LỰC CHO CON EM

Thiết kế phòng học thông minh và tạo không gian cho bé thoải mái sáng tạo. Cũng như tạo động lực cho con em mỗi khi ngồi học.

Xem thêm

ESTELLA HEIGHTS-TIÊU CHUẨN SINGAPORE

Dự án Estella Heights thuộc tập đoàn đa quốc gia lớn nhất Singapore đầu tư. Với tiêu chuẩn không gian sống xanh và nghỉ dưỡng cao cấp.

Xem thêm

ĐẢO KIM CƯƠNG - “HÒN ĐẢO” THIÊN ĐƯỜNG

Đảo kim cương tuyệt tác nghệ thuật lối sống hoàn mỹ. Dự án được xem là thiên đường hòn đảo xanh ngọc ngay trong lòng thành phố sầm uất.

Xem thêm

Dự án tham khảo

10 NGÔI BIỆT THỰ ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI

Chat Messenger
Hotline: 0708 709 777

LỜI CẢM ƠN

LIFECONCEPT

Cảm ơn quý khách đã để lại thông tin.
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất