Tin Tức

Tin Tức

CITYLAND PARK HILLS - THIÊN ĐƯỜNG CHÂU ÂU

Ngày đăng : 16/10/2021 - 9:49 PM

Dự án Cityland Park Hills mang làn gió mới đến toàn bộ quận Gò Vấp. Với lối kiến trúc ảnh hưởng từ phong cách tân cổ điển Châu Âu. Điều này tạo một sức hút khách hàng tiềm năng đến dự án. Điểm nổi bật là dự án chú trọng về không gian sống xanh và sự tinh tế từng khu vực. Vậy, hãy cùng Lifeconcept.vn tìm hiểu về dự án được coi là thiên đường Châu Âu giữa lòng thành phố nhé!

 

Dự án xanh Cityland Park Hills

Giới thiệu chung về Cityland Park Hill 

Tổng quan dự án

Cityland Park Hills có hai mặt tiền lớn là đường Phan Văn Trị và Nguyễn Văn Lượng. Có quy mô lớn hơn 27 ha. Cụ thể:

Tên dự án chính thức: Cityland Park Hills City 

Chủ đầu tư dự án: Công Ty TNHH Đầu Tư Địa Ốc Thành Phố 

Toạ lạc: Mặt Phan Văn Trị và Nguyễn Văn Lượng, phường 10, quận Gò Vấp

Loại hình xây dựng: gồm Nhà phố - Biệt thự - Căn hộ 

Dân số dự kiến: hơn 9 nghìn người

Căn hộ chung cư: 968 căn trên mỗi 5 Block 

Căn hộ phà phố, biệt thự: gồm 973 căn

Ngoài ra, có tận 3 trung tâm thương mại lớn - trong đó có Lotte Mart rộng hơn 2,7 . Các trường mầm non giáo dục tiêu chuẩn quốc tế 3 tầng, có diện tích lên đến 1,700 m2. Trường học liên cấp cao 5 tầng tiêu chuẩn. Và có cả trung tâm y tế hiện đại, thuận tiện di chuyển. Không thể thiếu, là cây xanh và vườn hoa bao quanh khu vực rộng hơn 2ha. 

 

Tổng quan dự án và vị trí đắt đỏ

Vị Trí tọa lạc đắt đỏ

Dự án có lợi thế lớn về hai mặt tiền lớn thuộc tuyến đường huyết mạch của Gò Vấp. 

-Phía Nam là mặt tiền lớn đường Phan Văn Trị.

-Phía Bắc là mặt tiền giáp đường Nguyễn Văn Lượng.

-Phía Đông giáp với Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật.

-Phía Tây là tuyến đường nội bộ dành cho cư dân.

Cityland Park Hills thuận tiện kết nối với các quận huyện trung tâm. Như là trung tâm Quận 1, đường Nguyễn Kiệm, Hoàng Minh Giám về quận Phú Nhuận,.. Hay đến các cơ sở bệnh viện lớn như Bệnh Viện 175, Bệnh Viện Gò Vấp,.. .. Từ dự án đi đến sân bay Tân Sơn Nhất chỉ mất 10 phút, công viên cây xanh Gia Định mất khoảng 7 phút,..

Nhìn chúng, vị trí tọa lạc Cityland Park Hills bao quanh đều rất tiện ích tiết kiệm được thời gian di chuyển. Luôn đảm bảo cư dân sinh sống được trang bị không gian sống hiện đại. Và đáp ứng các nhu cầu thiết yếu, vui chơi, giải trí, dịch vụ tốt nhất.

Những điểm tạo sức hút khu đô thị xanh

Khu đô thị xanh

Dự án được quy hoạch với mục đích tạo một “lá phổi xanh trung tâm”. Bao quanh là diện tích cây xanh cao to. Tạo một không gian xanh mát, thuận tiện cho việc nghỉ dưỡng, tập thể dục, thư giãn. Không chỉ thế, với từng khu vực nhà phố - biệt thự - căn hộ, được đồng bộ thiết kế và có cây xanh trải dài dự án. Với lối thiết kế này, vừa đem lại cảm giác trong lành, vừa tạo nét đẹp riêng cho dự án.

 

Cityland Park Hills - khu đô thị xanh

Thiên đường mua sắm

Tại đây, cư dân khu đô thị Cityland Park Hills tận hưởng trải nghiệm mua sắm với các trung tâm thương mại lớn. Cũng như, có nhiều thương hiệu nổi tiếng, thương hiệu bán lẻ phù hợp cho mọi lứa tuổi. Trong đó có trung tâm thương mại Lotte Mart với diện tích hơn 2ha. Khu mua sắm nằm ngay trên đường lớn Nguyễn Văn Lượng. Quả nhiên, đây là thiên đường mua sắm mơ ước của nhiều người.

  

Thiên đường mua sắm 

Chất lượng không gian sống

Nơi đây ngoài việc đầu tư các chuỗi cửa hàng, dịch vụ kinh doanh. Mà còn là nơi an cư tuyệt vời cho cư dân. Có đầy đủ tiện nghi và chất lượng về giáo dục, sức khoẻ và không gian an toàn về vật chất lẫn tinh thần. Cụ thể như, các trường học đạt tiêu chuẩn quốc tế và có cả sự an ninh chặt chẽ. Bên cạnh đó, ở khu đô thị xanh đầu tư hẳn một bệnh viện đa khoa hiện đại. Nhằm phục vụ, chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cư dân tại đây. 

Kết luận:

Cityland Park Hills sở hữu căn nhà phố - biệt thự - căn hộ cao cấp, cùng với lối kiến trúc độc đáo Châu Âu. Luôn chú trọng vào không gian xanh và chất lượng cuộc sống cư dân tại đây. Tại giữa lòng thành phố sầm uất, nhộn nhịp, có một nơi tại đây đem đến cuộc sống vừa hiện đại vừa thân thiện với môi trường. Đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời đến mọi người dân yêu thích vẻ đẹp trong lành và sang trọng. Hãy đến với Lifeconcept.vn để có tư vấn chi tiết hơn về các dự án căn hộ nhé!

 

Bài viết khác

Trong lĩnh vực thi công xây dựng thì concept nội thất nghĩa là gì? Hiện nay có bao nhiêu phong cách thiết kế nội thất thịnh hành nhất thị trường hiện nay? Trong bài viết dưới đây...

Xem thêm

10 NGÔI BIỆT THỰ ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI

Các căn biệt thự luôn có lối thiết kế riêng và đẳng cấp thời thượng.Hãy cùng tìm hiểu vẻ đẹp 10 căn biệt thự đẹp nhất thế giới.

Xem thêm

XU HƯỚNG NỘI THẤT THÔNG MINH CHO CĂN NHÀ NHỎ

Xu hướng nội thất thông minh đang tạo làn sóng tại các căn nhà có diện tích nhỏ. Vừa có thiết kế độc lạ, tiết kiệm không gian vừa tăng tính hiện đại cho căn nhà.

Xem thêm

NỔI BẬT VỚI TỦ RƯỢU TÂN CỔ ĐIỂN SANG TRỌNG

Điểm cộng lớn nhất của tủ rượu tân cổ điển là sự bền bỉ với thời gian. Cũng như thiết kế cuốn hút và cảm hứng từ phong cách cổ điển.

Xem thêm

BÍ QUYẾT TẠO HIỆU ỨNG THỊ GIÁC KHÔNG GIAN MỞ

Sử dụng hiệu ứng thị giác để đánh lừa không gian phòng. Đây là cách mở rộng căn phòng của bạn với chính diện tích khiêm tốn đó.

Xem thêm

ĐÈN TRANG TRÍ CỔ ĐIỂN THU HÚT NHIỀU NHÀ THIẾT KẾ

Đèn trang trí cổ điển với thiết kế mới mẻ, độc lạ. Nhằm tô điểm và nhấn nhá cho ngôi nhà trở nên lung linh, sang trọng hơn bao giờ hết.

Xem thêm

MẪU THIẾT KẾ PHÒNG HỌC TẠO ĐỘNG LỰC CHO CON EM

Thiết kế phòng học thông minh và tạo không gian cho bé thoải mái sáng tạo. Cũng như tạo động lực cho con em mỗi khi ngồi học.

Xem thêm

ESTELLA HEIGHTS-TIÊU CHUẨN SINGAPORE

Dự án Estella Heights thuộc tập đoàn đa quốc gia lớn nhất Singapore đầu tư. Với tiêu chuẩn không gian sống xanh và nghỉ dưỡng cao cấp.

Xem thêm

Dự án tham khảo

CITYLAND PARK HILLS - THIÊN ĐƯỜNG CHÂU ÂU

Chat Messenger
Hotline: 07777 08877

LỜI CẢM ƠN

LIFECONCEPT

Cảm ơn quý khách đã để lại thông tin.
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất