Tin Tức

Tin Tức

ĐÈN TRANG TRÍ CỔ ĐIỂN THU HÚT NHIỀU NHÀ THIẾT KẾ

Ngày đăng : 20/10/2021 - 4:47 PM

Đèn trang trí cổ điển có lối thiết kế tinh xảo, cầu kỳ. Và được rất nhiều nhà thiết kế săn đón để làm nổi bật cho căn nhà. Phụ thuộc từng khu vực phòng mà chọn mẫu thích hợp. Đây là loại đèn rất thích hợp cho những ai yêu thích sự sáng tạo độc đáo nhưng vẫn có nét truyền thống. Hãy cùng Lifeconcept.vn tìm hiểu nhiều hơn về loại đèn cổ điển này nhé!

 

Nổi bật với đèn trang trí cổ điển

Các loại đèn trang trí cổ điển phổ biến

Các loại đèn trang trí cổ điển thường có lối thiết kế tinh tế, vẻ đẹp cổ kính, huyền bí. Dùng loại đèn này có thể trang trí cho phòng khách sang trọng, phòng ngủ lớn ấm áp, hay quán cà phê cổ,.. Tất cả, đều phù hợp với mỗi không gian riêng và toát lên vẻ đẹp độc nhất.

Đèn chùm pha lê 

-Đây hẳn là loại đèn có diện tích lớn, thường xuất hiện ở các nhà hàng lớn. Điểm nổi bật ở chiếc đèn này là màu vàng đồng vô cùng sang chảnh. Với loại màu đồng mang đậm phong cách phương Đông. Cùng với đó, các ánh sáng trở nên lung linh hơn khi phát ra từ các viên pha lê. Toàn bộ đèn chùm pha lê được thiết kế tỉ mỉ và cực kỳ công phu. 

-Chất liệu mạ vàng nên rất bền bỉ theo thời gian và không gian. Và có thể điều chỉnh nấc ánh sáng phù hợp với buổi tiệc diễn ra. Tuy nhiên, bởi vì có kích cỡ lớn nên hãy cân nhắc lựa chọn không gian phù hợp nhất. Như các nơi sảnh chung cư, trung tâm nhà hàng lớn, khách sạn mang màu cổ điển là lựa chọn hàng đầu.

 

Đèn chùm pha lê 

Đèn chùm giả nến

Đèn chùm giả nến là loại đèn trang trí cổ điển theo phong cách Châu Âu. Thường bắt gặp trong những bộ phim hoàng gia nổi tiếng. Những kiểu dáng đèn này có phần diện tích lớn và hoạ tiết cầu kỳ. Thường thiết kế bằng pha lê, các loại đá quý và dạng hình giá nến. Và thích hợp đặt ở những nơi có trần cao rộng. Loại đèn này tượng trưng cho sự xa hoa, phú quý trong cuộc sống. 

 

Đèn trang trí giả nến

Đèn thả đui gỗ tinh tế

Loại đèn thả đui gỗ này thường xuất hiện ở các quán cà phê, nhà hàng nhỏ, tiệm đồ cũ,.. Điểm ấn tượng với loại đèn này là tạo không gian nhỏ thành một nơi ấm cúng và tinh tế. Những loại đèn thả đui được sử dụng với hai chất liệu chính là gỗ và sứ. Đây là hai vật liệu gắn liền với lối kiến trúc từ xưa. Đem đến cảm giác nhẹ nhàng, cổ kính cho căn phòng. Cụ thể, phần đuôi đèn làm bằng gỗ, bao trùm là các thiết kế đa dạng về kiểu, màu sắc. Kiểu dáng này luôn ưu tiên sự đơn giản, mà vẫn tô điểm không gian.

 

Đèn thả đui gỗ tinh tế

Đèn chùm vàng đồng

Loại đèn thu hút ngay cái nhìn đầu tiên nhiều nhà thiết kế. Bởi có lối thiết kế tinh xảo và rất cầu kỳ. Chúng được làm bằng đồng thau nguyên chất, kèm với đính đá, gốm, pha lê,.. Về chất lượng của đèn thì khá cao, kỹ lưỡng trong từng chi tiết sản phẩm. Tuy nhiên có giá thành khá cao.

Bên cạnh đó, với loại đèn trang trí cổ điển này còn dùng bằng dạng led để tiết kiệm năng lượng. Với hiệu quả cao về ánh sáng và tính năng điều chỉnh. Loại đèn chùm đồng này có tính nghệ thuật cao và đa dạng kiểu dáng.

 

Đèn chùm vàng đồng sang trọng

Lợi ích trang trí đèn chùm cho ngôi nhà

- Ánh sáng trong không gian phòng được ổn định hơn. Tránh tình trạng lập loè hay không đều cho gian phòng. Ảnh hưởng đến thị giác và cảm giác khó chịu. 

-Tâm trạng người bước vào phòng trở nên vui vẻ, thích thú và dễ chịu hơn rất nhiều. Phục vụ các hoạt động diễn ra mượt mà hơn.

-Không những chỉ điều chỉnh ánh sáng, mà còn tăng vẻ đẹp cho không gian. Với các thiết kế sáng tạo khiến cho khách hàng đến với không gian ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên.

-Không chỉ thế, với những thiết kế riêng này sẽ định hình phong cách của người dùng. Giống như thể hiện được tính cách nghệ thuật đặc trưng đến khách hàng. 

Vì vậy, việc sử dụng đèn trang trí cổ điển tạo ra nhiều điểm thu hút cho căn phòng. Tạo ra một không gian ấn tượng với lối nghệ thuật vẻ đẹp của cổ điển.

Kết đoạn:

Đèn trang trí cổ điển luôn nằm trong xu hướng tìm kiếm của nhiều nhà thiết kế. Chính vì lấy từ cảm hứng vẻ đẹp thời xưa, và thiết kế lại một cách mới lạ. Cũng như, khả năng tạo hiệu ứng cho không gian là quá tuyệt đẹp. Hãy đến ngay với Lifeconcept.vn để có thêm nhiều cách thiết kế không gian riêng cho bản thân thêm độc đáo nhé!


 

Bài viết khác

Trong lĩnh vực thi công xây dựng thì concept nội thất nghĩa là gì? Hiện nay có bao nhiêu phong cách thiết kế nội thất thịnh hành nhất thị trường hiện nay? Trong bài viết dưới đây...

Xem thêm

10 NGÔI BIỆT THỰ ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI

Các căn biệt thự luôn có lối thiết kế riêng và đẳng cấp thời thượng.Hãy cùng tìm hiểu vẻ đẹp 10 căn biệt thự đẹp nhất thế giới.

Xem thêm

XU HƯỚNG NỘI THẤT THÔNG MINH CHO CĂN NHÀ NHỎ

Xu hướng nội thất thông minh đang tạo làn sóng tại các căn nhà có diện tích nhỏ. Vừa có thiết kế độc lạ, tiết kiệm không gian vừa tăng tính hiện đại cho căn nhà.

Xem thêm

NỔI BẬT VỚI TỦ RƯỢU TÂN CỔ ĐIỂN SANG TRỌNG

Điểm cộng lớn nhất của tủ rượu tân cổ điển là sự bền bỉ với thời gian. Cũng như thiết kế cuốn hút và cảm hứng từ phong cách cổ điển.

Xem thêm

BÍ QUYẾT TẠO HIỆU ỨNG THỊ GIÁC KHÔNG GIAN MỞ

Sử dụng hiệu ứng thị giác để đánh lừa không gian phòng. Đây là cách mở rộng căn phòng của bạn với chính diện tích khiêm tốn đó.

Xem thêm

MẪU THIẾT KẾ PHÒNG HỌC TẠO ĐỘNG LỰC CHO CON EM

Thiết kế phòng học thông minh và tạo không gian cho bé thoải mái sáng tạo. Cũng như tạo động lực cho con em mỗi khi ngồi học.

Xem thêm

ESTELLA HEIGHTS-TIÊU CHUẨN SINGAPORE

Dự án Estella Heights thuộc tập đoàn đa quốc gia lớn nhất Singapore đầu tư. Với tiêu chuẩn không gian sống xanh và nghỉ dưỡng cao cấp.

Xem thêm

ĐẢO KIM CƯƠNG - “HÒN ĐẢO” THIÊN ĐƯỜNG

Đảo kim cương tuyệt tác nghệ thuật lối sống hoàn mỹ. Dự án được xem là thiên đường hòn đảo xanh ngọc ngay trong lòng thành phố sầm uất.

Xem thêm

Dự án tham khảo

ĐÈN TRANG TRÍ CỔ ĐIỂN THU HÚT NHIỀU NHÀ THIẾT KẾ

Chat Messenger
Hotline: 07777 08877

LỜI CẢM ƠN

LIFECONCEPT

Cảm ơn quý khách đã để lại thông tin.
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất