Tin Tức

Tin Tức

Điểm danh 3 mẫu thiết kế Indochine style dự án Novaworld đẹp ấn tượng

Ngày đăng : 10/05/2024 - 8:13 PM

Top 3 mẫu kiến trúc Indochine style ở dự án Novaworld đẹp nhất

Không chỉ ứng dụng trong các kiến túc cổ xưa hay nhà hàng, khách sạn. Ngày nay, Indochine style còn được ứng dụng rộng rãi trong các công trình nhà ở từ căn hộ chung cư, nhà phố cho đến biệt thự, đặc biệt sử dụng nhiều trong dự án Novaworld Phan Thiết.

Căn hộ Indochine style ở Novaworld Phan Thiết

Mẫu thiết kế căn hộ phong cách Indochine là không gian sống của một gia đình nhỏ. Với diện tích hạn chế, các kiến trúc sư đã tạo nên một không gian thời thượng và tiện nghi. Gam màu chủ đạo trong thiết kế là gam màu nóng quý phái kết hợp cùng chất liệu gỗ, kim loại.
Các kiến trúc sư đã thông minh tận dụng tối đa không gian căn hộ Indochine style bằng cách bố trí và lựa chọn nội thất đa năng. Thiết kế phòng khách kết hợp phòng thờ trang trọng với các họa tiết truyền thống. Nổi bật trong không gian là sofa và tranh treo tường màn sắc đỏ cực kỳ thu hút.

Indochine style với vẻ đẹp ấn tượng

Nhà phố Indochine style ở Novaworld Phan Thiết

Mẫu thiết kế nhà phố phong cách Indochine 2 tầng độc đáo với lối thiết kế sáng tạo và thông minh. Bên cạnh những đường nét hiện đại, kiến trúc sư đã lồng ghép khéo léo các chi tiết trang trí mang âm hưởng dân gian Việt Nam.

Biệt thự Indochine style ở Novaworld Phan Thiết

Xu hướng thiết kế nội thất biệt thự Indochine style dự án Novaworld được giới thượng lưu Việt cực kỳ yêu thích. Ở mẫu kiến trúc biệt thự, kiến trúc sư đã sử dụng bảng màu trung tính vô cùng hài hòa. Bên cạnh đó kết hợp thêm những chi tiết đậm chất sử thi thông qua nội thất và vật liệu.

Thiết kế phòng khách kiểu Đông Dương sang trọng được trau chuốt đến từng chi tiết. Không sử dụng quá nhiều điểm nhấn, kiến trúc sư chỉ khai thác ánh sáng từ đèn trần và đèn bàn mà đã mang lại bầu không gian hài hòa, ấm cúng cho cả gia đình.

Phòng ngủ mang nét hòa hòa Đông Đương ở dự án Nova

Một số lưu ý khi chọn thiết kế nhà theo Indochine style dự án Novaworld

Tạo điểm nhấn cho nhà Indochine style

Điểm nhấn giúp thể hiện được cá tính và tiếng nói riêng của gia chủ. Đối với phong cách Indochine cũng không ngoại lệ, tuy nhiên bạn cần phải đảm bảo bố cục và cách phối màu hợp lý. Sự kết hợp hài hòa hai yếu tố này giúp không gian nổi bật nhưng không quá đà. Từ đó thể hiện được cá tính riêng mà vẫn giữ được sự trang nhã, sang trọng.

Kết hợp đồ nội thất cho nhà Indochine style

Việc kết hợp đồ nội thất và decor quyết định phần lớn đến tính thẩm mỹ. Phong cách Indochine đòi hỏi kiến trúc sư phải am hiểu về phong cách, kỹ năng bố trí và lựa chọn nội thất để tạo nên một ngôi nhà đẹp và đầy đủ công năng.

Kết hợp ánh sáng tự nhiên trong phong cách Indochine

Một số món đồ nội thất Indochine style mà bạn có thể lựa chọn cho không gian sống ở dự án Novaworld Phan Thiết như tủ console, bàn trà, ghế sofa,.. Chúng được thiết kế đậm chất Đông Dương, có tính thẩm mỹ và tính ứng dụng cao. Bên cạnh đó có thể trang trí thêm vài bức tranh sơn mài, tĩnh vật, phù điêu, đèn thả trần,… Các họa tiết mang hơi hướng truyền thống Việt Nam góp phần nâng cao đẳng cấp cho ngôi nhà.

Xem xét không gian thực tế cho nhà Indochine style

Phong cách nội thất Indochine có quá trình thi công, lắp đặt khá phức tạp. Vì thế khi thiết kế bạn cần phải chú ý đo đạc diện tích thực tế. Đối với mô hình căn hộ thì cần phải chú ý đến diện tích tạo không gian mở.

Những lý do khách hàng chọn Indochine style dự án Novaworld

Indochine style sang trọng, tinh tế

Nhắc đến phong cách Indochine thì không thể không nhắc đến vẻ đẹp độc đáo và tinh tế. Sự kết hợp hai nền văn hóa Đông – Tây tạo nên không gian mang đậm nét truyền thống Việt Nam. Không chỉ có sự hòa quyện về văn hóa mà cách ứng dụng màu sắc và vật liệu cũng thể hiện được sự giao thoa và kế thừa vô cùng sáng tạo.

Thiết kế phòng ngủ mang vẻ đẹp tinh tế

Indochine style mang đến cảm giác thư thái

Thiết kế nội thất phong cách Indochine dự án Novaworld được tạo nên dựa trên các đặc điểm về khí hậu, thổ nhưỡng và nếp sống của người Việt. Vì thế chúng luôn mang lại cảm giác mộc mạc nhưng cũng rất trang nhã, ấm cúng. Kiến trúc chú trọng tạo ra không gian mở, gần gũi với thiên nhiên nên vô cùng thư giãn.

Indochine style ứng dụng với nhiều không gian khác nhau

Chính nhờ sự phát triển không ngừng của công nghệ, kỹ thuật mà hiện nay phong cách Indochine đã có thể ứng dụng cho nhiều không gian từ biệt thự, khách sạn cho đến nhà phố, căn hộ chung cư tại dự án Novaworld Phan Thiết. Việc này giúp mang phong cách Indochine đến gần hơn với gia chủ Việt.

Indochine style mang nét đặc trưng của mỹ thuật truyền thống

Phong cách nội thất Indochine sử dụng nhiều họa tiết mỹ thuật truyền thống. Đặc biệt là những chi tiết hoa văn kỷ hà, tĩnh vật,… vô cùng độc đáo. Sự đề cao tính mỹ thuật và văn hóa truyền thống đã góp phần tạo nên điểm nhấn nổi bật cho phong cách này.

Bố cục và màu sắc kết hợp thông minh trong không gian sống

Indochine style dự án Novaworld luôn chú trọng đến bản sắc văn hóa Việt. Mẫu thiết kế không chỉ thể hiện được chiều sâu mà còn là giá trị của từng đường nét. Mong rằng qua bài viết này đã giúp gia chủ có thêm những kiến thức bổ ích cho phong cách đang được ưa chuộng nhất nhì hiện nay.

Bài viết khác

Nội thất tân cổ điển Luxury dự án Novaworld thượng lưu

Thiết kế nội thất tân cổ điển Luxury dự án Novaworld là một kiểu thiết kế rất trẻ trung và sang trọng, nó phù hợp với mọi xu hướng thiết kế. Cùng LIFECONCEPT khám phá không gian...

Xem thêm

Hạng mục chủ chốt phong cách kiến trúc Đông Dương dự án...

Phong cách kiến trúc Đông Dương dự án Novaworld tự hào khi mang với nền văn hóa lâu đời cùng những đặc trưng kiến trúc rất riêng vào thiết kế nội thất. Cùng LIFECONCEPT tìm hiểu...

Xem thêm

Tinh hoa thiết kế nội thất Indochine dự án Novaworld

Thiết kế nội thất Indochine dự án Novaworld mang đến cho không gian một sự hoài niệm, thân quen của quá khứ mà không làm mất đi bản sắc dân tộc. Hãy cùng LIFECONCEPT tìm hiểu các...

Xem thêm

Gợi ý mẫu căn hộ phong cách Indochine dự án Novaworld

Căn hộ phong cách Indochine dự án Novaworld đang ngày càng thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người. Đặc biệt là với những người yêu thích vẻ đẹp giản dị, tự nhiên mang...

Xem thêm

Nội thất nhà phố phong cách Đông Dương dự án Novaworld Phan...

Nội thất nhà phố phong cách Đông Dương dự án Novaworld là một trong những phong cách thiết kế nội thất độc đáo và đẹp mắt, thể hiện sự tinh tế và văn hóa truyền thống của...

Xem thêm

Sở hữu penthouse phong cách Đông Dương dự án Novaworld

Thiết kế penhouse phong cách Đông Dương dự án Novaworld là một trong các dự án quan trọng của Nova Phan Thiết Bình Thuận. Vậy tại sao các căn penthouse này lại thu hút nhà đầu tư mạnh...

Xem thêm

Nội thất phong cách Đông Dương dự án Novaworld Phan Thiết Bình...

Nội thất phong cách Đông Dương dự án Novaworld đang trở thành tâm điểm của nhiều gia chủ với vẻ ngoài đẳng cấp, ấn tượng. Cùng LIFECONCEPT tìm hiểu nội thất đặc biệt này...

Xem thêm

Điểm nhấn biệt thự phong cách Đông Dương dự án Novaworld

Biệt thự phong cách Đông Dương dự án Novaworld vừa mang nét hoài cổ của truyền thống Á Đông, vừa mang đậm phong cách lãng mạn nước Pháp, là sự hợp nhất tinh tế giữa hai nền...

Xem thêm

Dự án tham khảo

Điểm danh 3 mẫu thiết kế Indochine style dự án Novaworld đẹp ấn tượng

Chat Messenger
Hotline: 07777 08877

LỜI CẢM ƠN

LIFECONCEPT

Cảm ơn quý khách đã để lại thông tin.
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất