Tin Tức

Tin Tức

Điểm nhấn biệt thự phong cách Đông Dương dự án Novaworld

Ngày đăng : 10/05/2024 - 8:52 PM

Biệt thự phong cách Đông Dương dự án Novaworld với vẻ ngoài ấn tượng

Nhờ vào cách thiết kế ấn tượng, vô cùng quyến rũ nên biệt thự phong cách Đông Dương ở dự án Novaworld ngày càng khẳng định được giá trị bền bỉ qua thời gian.

Indochine Style – phong cách Đông Dương ở biệt thự Novaworld Phan Thiết có sự chọn lọc tinh tế những chi tiết trang trí. Mỗi thiết kế thổi hồn vào những nét đẹp truyền thống Việt sự đơn giản, mộc mạc và tinh tế.

Ấn tượng với thiết kế phong cách Đông Dương

Các kiến trúc sư khi ứng dụng phong cách này trong thiết kế nội thất đã khéo léo kết hợp với những tiện nghi hiện đại để mang đến sự thoải mái và tiện ích nhất cho mọi không gian. Chính điều đó đã giúp phong cách Indochine dễ dàng ứng dụng vào thực tế mà không tạo cảm giác nặng nề.

Đặc trưng của biệt thự phong cách Đông Dương dự án Novaworld

Đơn giản, tinh tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi ở cuộc sống hiện đại nhằm mang đến sự thoải mái, tiện nghi cho người sử dụng. Đó là một trong những điểm nổi trội của phong cách nội thất Đông Dương này mang lại.

Màu sắc chủ đạo trong phong cách nội thất Đông Dương

Sắc màu trung tính được sử dụng cho toàn bộ nội thất của biệt thự phong cách Đông Dương dự án Novaworld, bao gồm các màu: vàng nhạt, vàng kem, trắng đã tạo nên cảm giác thoải mái phù hợp với khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam.

Bên cạnh đó, phong cách này cũng chuộng sử dụng những vật liệu mang màu sắc mộc mạc như gỗ, tre, mây, gạch… giúp tạo sự gần gũi, thân thiện.

Màu sắc trang nhã mang nét văn hóa phương Đông

Vật liệu chủ đạo trong phong cách nội thất Đông Dương

Các chất liệu thường hay sử dụng trong thiết kế Indochine ở biệt thự nghĩ dưỡng Phan Thiết thường là các chất liệu thô và tự nhiên. Vật liệu được dùng phổ biến nhất là gỗ (mây, tre, nứa) với tính chất mềm, bền, chắc. Gỗ vừa giúp mang đến sự mộc mạc lại vừa tạo được cảm giác sang trọng và giá cả hợp lý.

Bên cạnh đó, gạch bông hoặc gạch nung cũng được ưa chuộng trong phong cách này. Bởi chúng là loại vật liệu cứng cáp, bền chắc rất phù hợp với việc lát sàn, ốp tường,… tạo sự chắc chắn và cảm giác ấm áp cho ngôi nhà.

Họa tiết, hoa văn trong phong cách nội thất Đông Dương

Yếu tố mỹ thuật truyền thống Việt Nam được thể hiện rõ trong các hoa văn, họa tiết và tạo ra những đặc trưng riêng của phong cách thiết kế nội thất Đông Dương tại Việt Nam. Tiêu biểu như các họa tiết kỷ hà, họa tiết chữ nhật, họa tiết tĩnh vật, họa tiết hoa lá, họa tiết phù điêu,…

Họa tiết hoa văn kết hợp phong cách Đông Dương và Hiện Đại

Thiết Kế biệt thự phong cách Đông Dương dự án Novaworld Phan Thiết qua từng khu vực

Khám phá vẻ đẹp tinh tế của biệt thự Nova phong cách Indochine qua từng góc nhìn từ phòng khách rộng rãi đến phòng ngủ ấm áp, mỗi không gian đều là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét cổ điển và hiện đại.

Phòng Khách: Mang đậm kiến trúc Đông Dương trong thiết kế biệt thự Novaworld Phan Thiết

Bước chân vào không gian phòng khách của biệt thự Novaworld Phan Thiết, ta như lạc vào một thế giới nơi sự tinh tế của Indochine hòa quyện cùng nét hiện đại. Từ sofa màu be đến bộ bàn ghế màu đen, mỗi chi tiết được chọn lọc kỹ lưỡng, tạo nên một điểm nhấn văn hóa phong phú. Sàn nhà với gạch hoa văn mô phỏng dáng sóng biển êm đềm của bãi biển Phan Thiết, tạo nên một cảm giác yên bình và thư giãn.

Không gian trang trọng và thoáng đãng với thiết kế Đông Dương

Phòng bếp: Nét đẹp của sự tối giản trong thiết kế biệt thự Novaworld Phan Thiết

Không gian bếp trong biệt thự phong cách Đông Dương dự án Novaworld là sự phản ánh của sự tối giản, hiện đại nhưng không kém phần ấm cúng. Các tông màu trung tính từ tủ bếp màu đen tới bề mặt đá hoa cương màu be, tất cả đều nhấn mạnh sự thanh lịch và chức năng.

Cầu thang: Điểm nhấn văn hóa trong thiết kế biệt thự Novaworld Phan Thiết

Cầu thang trong thiết kế biệt thự Novaworld kết hợp hài hòa giữa yếu tố truyền thống và hiện đại. Gạch trang trí đa sắc tạo điểm nhấn, cùng tay vịn gỗ màu đen, mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống.

Phòng ngủ: Không gian nghỉ ngơi lý tưởng trong thiết kế biệt thự Novaworld Phan Thiết

Phòng ngủ là nơi tái tạo năng lượng, mang lại sự yên bình và thư giãn. Với thiết kế nội thất tinh tế và màu sắc dịu nhẹ, phòng ngủ biệt thự phong cách Đôn Dương đem lại không gian nghỉ ngơi lý tưởng, khép lại một ngày tràn đầy năng động.

Không gian lý tưởng nghỉ ngơi của gia đình

Biệt thự phong cách Đông Dương dự án Novaworld đã tạo nên điểm nhấn độc đáo trong hệ sinh thái kiến trúc Nova Phan Thiết. Nếu bạn là người yêu thích sự hoài cổ chấm phá chút phá cách thì Indochine Style sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho không gian của bạn.

Bài viết khác

Nội thất tân cổ điển Luxury dự án Novaworld thượng lưu

Thiết kế nội thất tân cổ điển Luxury dự án Novaworld là một kiểu thiết kế rất trẻ trung và sang trọng, nó phù hợp với mọi xu hướng thiết kế. Cùng LIFECONCEPT khám phá không gian...

Xem thêm

Hạng mục chủ chốt phong cách kiến trúc Đông Dương dự án...

Phong cách kiến trúc Đông Dương dự án Novaworld tự hào khi mang với nền văn hóa lâu đời cùng những đặc trưng kiến trúc rất riêng vào thiết kế nội thất. Cùng LIFECONCEPT tìm hiểu...

Xem thêm

Tinh hoa thiết kế nội thất Indochine dự án Novaworld

Thiết kế nội thất Indochine dự án Novaworld mang đến cho không gian một sự hoài niệm, thân quen của quá khứ mà không làm mất đi bản sắc dân tộc. Hãy cùng LIFECONCEPT tìm hiểu các...

Xem thêm

Gợi ý mẫu căn hộ phong cách Indochine dự án Novaworld

Căn hộ phong cách Indochine dự án Novaworld đang ngày càng thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người. Đặc biệt là với những người yêu thích vẻ đẹp giản dị, tự nhiên mang...

Xem thêm

Nội thất nhà phố phong cách Đông Dương dự án Novaworld Phan...

Nội thất nhà phố phong cách Đông Dương dự án Novaworld là một trong những phong cách thiết kế nội thất độc đáo và đẹp mắt, thể hiện sự tinh tế và văn hóa truyền thống của...

Xem thêm

Sở hữu penthouse phong cách Đông Dương dự án Novaworld

Thiết kế penhouse phong cách Đông Dương dự án Novaworld là một trong các dự án quan trọng của Nova Phan Thiết Bình Thuận. Vậy tại sao các căn penthouse này lại thu hút nhà đầu tư mạnh...

Xem thêm

Nội thất phong cách Đông Dương dự án Novaworld Phan Thiết Bình...

Nội thất phong cách Đông Dương dự án Novaworld đang trở thành tâm điểm của nhiều gia chủ với vẻ ngoài đẳng cấp, ấn tượng. Cùng LIFECONCEPT tìm hiểu nội thất đặc biệt này...

Xem thêm

Điểm danh 3 mẫu thiết kế Indochine style dự án Novaworld đẹp...

Indochine style dự án Novaworld đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ trong khu nghỉ dưỡng ở Phan Thiết. Cùng LIFECONCEPT khám phá những mẫu thiết kế ấn tượng qua...

Xem thêm

Dự án tham khảo

Điểm nhấn biệt thự phong cách Đông Dương dự án Novaworld

Chat Messenger
Hotline: 07777 08877

LỜI CẢM ƠN

LIFECONCEPT

Cảm ơn quý khách đã để lại thông tin.
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất