Tin Tức

Tin Tức

Tinh hoa thiết kế nội thất Indochine dự án Novaworld

Ngày đăng : 12/05/2024 - 9:13 AM

Nội thất Indochine dự án Novaworld: Sofa thanh lịch trong từng thiết kế

Bộ sofa phòng khách có thiết kế đơn giản với các đường nét vuông vức kết hợp với phần nệm bọc vải màu be và gối họa tiết sọc vằn vô cùng độc đáo. Bên cạnh tính thẩm mỹ thì mẫu sofa phong cách Indochine còn mang lại sự thoải mái khi sử dụng nhờ phần tay ghế có chiều cao vừa đủ. Đồng thời, nó cũng dễ dàng kết hợp với các món đồ khác như bàn trà hay kệ tủ gỗ nhằm mang lại tổng thể không gian nhà ở trong khu nghỉ dưỡng Novaworld Phan Thiết hoàn hảo.

Bộ sofa tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách

Mẫu thiết kế sofa mang đậm đặc trưng của vùng Đông Dương với phần khung làm bằng thép không gỉ kết hợp với họa tiết lưới mai rùa vô cùng tinh tế, truyền thống. Các phần chân ghế hay góc tay vịn được bọc đồng thau tạo nên điểm nhấn cũng như đảm bảo trong quá trình sử dụng không dễ bị xê dịch.

Với gam màu trắng và be đặc trưng, thiết kế nội thất Indochine dự án Novaworld mang lại cảm giác thanh lịch, sang trọng cho không gian phòng khách. Sử dụng chất liệu gỗ óc chó cao cấp, bền bỉ phù hợp với điều kiện nóng ẩm, mưa nhiều tại Việt Nam. Phần lưng tựa cùng tay ghế đều được thiết kế với những đường uốn cong nhẹ nhàng, mềm mại mà không cầu kỳ, hoa trương đúng chất Á Đông.

Nội thất Indochine dự án Novaworld: Bàn trà cách tân thời hiện đại

Để kết hợp với Sofa thì bàn trà là một món đồ không thể thiếu trong bất kì không gian phòng khách nào. Bàn trà trong phong cách Indochine thường sử dụng chất liệu gỗ hoặc mây với hình dáng từ tròn tới vuông vô cùng đa dạng. Mỗi mẫu bàn trà sẽ mang đến cho không gian nghỉ dưỡng một vẻ đẹp riêng tùy theo ý thích của gia chủ.

Bộ bàn ghế mang phong cách Đông Dương

Thiết kế bàn trà này được làm từ chất liệu gỗ hương kết hợp với mây tre đen đem lại một màu vàng nhạt vô cùng nịnh mắt. Kích thước bàn trà nhỏ gọn, phù hợp với không gian phòng khách có diện tích vừa phải.

Mẫu bàn trà hình tròn với mặt kính cường lực chắc chắn và phần khung màu đen tinh tế vô cùng thích hợp với các không gian phòng khách Indochine ở khu Novaworld đẳng cấp. Điểm nhấn của mẫu bàn trà này là phần chân bàn được liên kết với nhau bằng mảng miếng tạo thành hình ngôi sao vô cùng độc đáo.

Thiết kế nội thất Indochine dự án Novaworld: Kệ tủ gỗ tinh xảo từng đường nét

Kệ tủ gỗ là thiết bị nội thất không thể thiếu trong các thiết kế nhà phong cách Indochine. Với đặc tính tiện dụng, thiết bị này phù hợp với nhiều không gian từ khu vực sảnh, phòng khách, phòng bếp, hành lang cho đến phòng ngủ. Các loại kệ tủ gỗ thường gặp gồm tủ gỗ cánh mây, tủ gỗ sơn đen, tủ gỗ 4 cánh,…..

Kệ tủ gỗ được thiết kế tinh xảo trong không gian phòng ngủ

Mẫu kệ tivi này sử dụng chất liệu độc lạ kết hợp giữa gỗ mun và tre đem lại một hương thơm đặc trưng cũng như tránh hiện tượng cong vênh trong quá trình sử dụng. Thiết kế tủ gồm 2 ngăn kéo và 2 hộc tủ giúp lưu trữ đồ dùng vô cùng tiện lợi.

Kệ tủ này mang một màu sắc vàng nâu nhẹ nhàng, ấm áp vô cùng thích hợp khi sử dụng để trang trí cho các không gian nội thất Đông Dương ở khu nhà ở Nova Phan Thiết. Kích thước tủ nhỏ gọn, gồm 3 ngăn với phần cửa tủ dạng mành lưới giúp thoát khí tốt hơn khi để đồ bên trong, tránh hiện tượng ẩm mốc.

Thiết kế nội thất Indochine dự án Novaworld: Giường ngủ êm ái sau ngày dài làm việc

Không gian nội thất phòng ngủ Indochine sử dụng chiếc giường ngủ làm điểm nhấn. Phần khung giường có màu nâu đen sang trọng kết hợp với đệm, gối màu trắng trang nhã tạo nên một mẫu giường hài hòa về thiết kế. Đầu giường bọc vải có họa tiết kẻ caro độc đáo và được lót lớp đệm cứng êm ái, độ lún thấp đem lại một trải nghiệm thoải mái cho người sử dụng.

Mở rộng phòng ngủ sang phòng thay đồ để tăng điểm nhấn cho căn phòng

Chiếc giường mang một màu sắc hiện đại khi kết hợp với các chi tiết tranh vẽ ở đầu giường mang lại một không gian nghỉ dưỡng ở dự án Novaworld vô cùng độc đáo. Phần tựa đầu giường được thiết kế thành một mảng hình chữ nhật diện tích lớn và được bọc lớp nhung cao cấp đem lại sự ấm áp, thoải mái khi ngồi nghỉ ngơi, đọc sách.

Hi vọng với những chia sẻ trên LIFECONCEPT đã giúp anh/chị hiểu thêm về các vật dụng cần có trong thiết kế nội thất Indochine dự án Novaworld. Nhờ đó có thể áp dụng được phong cách này một cách phù hợp với nhà ở của mình.

Bài viết khác

Nội thất tân cổ điển Luxury dự án Novaworld thượng lưu

Thiết kế nội thất tân cổ điển Luxury dự án Novaworld là một kiểu thiết kế rất trẻ trung và sang trọng, nó phù hợp với mọi xu hướng thiết kế. Cùng LIFECONCEPT khám phá không gian...

Xem thêm

Hạng mục chủ chốt phong cách kiến trúc Đông Dương dự án...

Phong cách kiến trúc Đông Dương dự án Novaworld tự hào khi mang với nền văn hóa lâu đời cùng những đặc trưng kiến trúc rất riêng vào thiết kế nội thất. Cùng LIFECONCEPT tìm hiểu...

Xem thêm

Gợi ý mẫu căn hộ phong cách Indochine dự án Novaworld

Căn hộ phong cách Indochine dự án Novaworld đang ngày càng thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người. Đặc biệt là với những người yêu thích vẻ đẹp giản dị, tự nhiên mang...

Xem thêm

Nội thất nhà phố phong cách Đông Dương dự án Novaworld Phan...

Nội thất nhà phố phong cách Đông Dương dự án Novaworld là một trong những phong cách thiết kế nội thất độc đáo và đẹp mắt, thể hiện sự tinh tế và văn hóa truyền thống của...

Xem thêm

Sở hữu penthouse phong cách Đông Dương dự án Novaworld

Thiết kế penhouse phong cách Đông Dương dự án Novaworld là một trong các dự án quan trọng của Nova Phan Thiết Bình Thuận. Vậy tại sao các căn penthouse này lại thu hút nhà đầu tư mạnh...

Xem thêm

Nội thất phong cách Đông Dương dự án Novaworld Phan Thiết Bình...

Nội thất phong cách Đông Dương dự án Novaworld đang trở thành tâm điểm của nhiều gia chủ với vẻ ngoài đẳng cấp, ấn tượng. Cùng LIFECONCEPT tìm hiểu nội thất đặc biệt này...

Xem thêm

Điểm nhấn biệt thự phong cách Đông Dương dự án Novaworld

Biệt thự phong cách Đông Dương dự án Novaworld vừa mang nét hoài cổ của truyền thống Á Đông, vừa mang đậm phong cách lãng mạn nước Pháp, là sự hợp nhất tinh tế giữa hai nền...

Xem thêm

Điểm danh 3 mẫu thiết kế Indochine style dự án Novaworld đẹp...

Indochine style dự án Novaworld đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ trong khu nghỉ dưỡng ở Phan Thiết. Cùng LIFECONCEPT khám phá những mẫu thiết kế ấn tượng qua...

Xem thêm

Dự án tham khảo

Tinh hoa thiết kế nội thất Indochine dự án Novaworld

Chat Messenger
Hotline: 07777 08877

LỜI CẢM ƠN

LIFECONCEPT

Cảm ơn quý khách đã để lại thông tin.
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất