Tin Tức

Tin Tức

XU HƯỚNG MÀU NĂM 2019

Ngày đăng : 17/01/2019 - 8:35 PM

Viện màu Pantone đã chọn một màu cam đào có tên là Living Coral, hay là Pantone 16-1546, là màu chủ đạo trong năm 2019 của Pantone. Ngày 06 tháng 12 vừa qua, Living Coral được Pantone miêu tả như một “sắc san hô sôi nổi và tươi sáng với tông màu vàng mang đến nguồn năng lượng và sự sinh động ở một khía cạnh mềm mại hơn”.

 

 

Tiếp nối màu sắc của 2018 là Ultra Violet, được Pantone mệnh danh là một "sắc thái màu tím đầy gợi cảm và suy tư", sắc màu cam vàng rực rỡ của năm nay nhằm phản ánh “nhu cầu vốn dĩ về tinh thần lạc quan và theo đuổi niềm vui” để đáp ứng thực tiễn về truyền thông xã hội và công nghệ kỹ thuật số.

 

“Phản ứng trước sự tấn công mạnh mẽ của công nghệ số và phương tiện truyền thông xã hội ngày càng thâm nhập vào đời sống thường nhật, chúng ta đang tìm kiếm những trải nghiệm chân thực cho phép chúng ta cảm nhận kết nối và thân thuộc,” Pantone giải thích.

 

 

Màu sắc này cũng được cho là để chỉ ảnh hưởng sinh dưỡng của san hô đối với hệ sinh thái đại dương, cũng như tác động “tàn phá” của xã hội ngày nay lên môi trường. Pantone giới thiệu màu của năm vào mỗi tháng 12 hàng năm, dựa trên nghiên cứu dự báo xu hướng từ Viện màu Pantone.

 

Màu sắc này được lựa chọn dựa trên “những gì đang diễn ra trong văn hóa toàn cầu tại thời điểm đó”. Cũng theo Pantone, Living Coral đang là tâm điểm trên các sàn catwalk trong các show diễn thời trang, cũng như trên mạng truyền thông xã hội.

 

 

“Màu sắc là một thấu kính cân bằng mà qua đó chúng ta trải nghiệm những thực tế trong tự nhiên cũng như kỹ thuật số và điều này đặc biệt đúng với Living Coral,” Leatrice Eiseman, Giám đốc điều hành của Viện màu Pantone cho biết.

 

“Với những người tiêu dùng khao khát sự tương tác giữa người với người và sự kết nối xã hội, những phẩm chất nhân văn và nồng nhiệt được thể hiện bởi màu Living Coral hấp dẫn đã tạo nên một bản hợp âm dễ chịu,” bà chia sẻ thêm.

 

Viện màu Pantone đã bắt đầu lựa chọn màu của năm từ năm 1999. Năm ngoái, một màu tím rực rỡ đã được lựa chọn, và năm 2017, một sắc xanh lá đầy nhiệt huyết có tên là Greenery. Năm 2016, Pantone đã chọn 2 màu êm dịu là - xanh baby và hồng tro. Các màu sắc này thường là màu đậm. Những ví dụ khác gần đây bao gồm: màu hồng tím Radiant Orchid vào năm 2014, và màu cam sáng Tangerine Tango vào năm 2012.

 

Bài viết khác

Trong lĩnh vực thi công xây dựng thì concept nội thất nghĩa là gì? Hiện nay có bao nhiêu phong cách thiết kế nội thất thịnh hành nhất thị trường hiện nay? Trong bài viết dưới đây...

Xem thêm

10 NGÔI BIỆT THỰ ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI

Các căn biệt thự luôn có lối thiết kế riêng và đẳng cấp thời thượng.Hãy cùng tìm hiểu vẻ đẹp 10 căn biệt thự đẹp nhất thế giới.

Xem thêm

XU HƯỚNG NỘI THẤT THÔNG MINH CHO CĂN NHÀ NHỎ

Xu hướng nội thất thông minh đang tạo làn sóng tại các căn nhà có diện tích nhỏ. Vừa có thiết kế độc lạ, tiết kiệm không gian vừa tăng tính hiện đại cho căn nhà.

Xem thêm

NỔI BẬT VỚI TỦ RƯỢU TÂN CỔ ĐIỂN SANG TRỌNG

Điểm cộng lớn nhất của tủ rượu tân cổ điển là sự bền bỉ với thời gian. Cũng như thiết kế cuốn hút và cảm hứng từ phong cách cổ điển.

Xem thêm

BÍ QUYẾT TẠO HIỆU ỨNG THỊ GIÁC KHÔNG GIAN MỞ

Sử dụng hiệu ứng thị giác để đánh lừa không gian phòng. Đây là cách mở rộng căn phòng của bạn với chính diện tích khiêm tốn đó.

Xem thêm

ĐÈN TRANG TRÍ CỔ ĐIỂN THU HÚT NHIỀU NHÀ THIẾT KẾ

Đèn trang trí cổ điển với thiết kế mới mẻ, độc lạ. Nhằm tô điểm và nhấn nhá cho ngôi nhà trở nên lung linh, sang trọng hơn bao giờ hết.

Xem thêm

MẪU THIẾT KẾ PHÒNG HỌC TẠO ĐỘNG LỰC CHO CON EM

Thiết kế phòng học thông minh và tạo không gian cho bé thoải mái sáng tạo. Cũng như tạo động lực cho con em mỗi khi ngồi học.

Xem thêm

ESTELLA HEIGHTS-TIÊU CHUẨN SINGAPORE

Dự án Estella Heights thuộc tập đoàn đa quốc gia lớn nhất Singapore đầu tư. Với tiêu chuẩn không gian sống xanh và nghỉ dưỡng cao cấp.

Xem thêm

Dự án tham khảo

XU HƯỚNG MÀU NĂM 2019

Chat Messenger
Hotline: 0708 709 777

LỜI CẢM ƠN

LIFECONCEPT

Cảm ơn quý khách đã để lại thông tin.
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất