Tin Tức

Tin Tức

XU HƯỚNG NỘI THẤT THÔNG MINH CHO CĂN NHÀ NHỎ

Ngày đăng : 23/10/2021 - 10:40 AM

Xu hướng nội thất thông minh ngày càng được nhiều người săn đón. Bởi tính đa chức năng trong một nội thất, và còn giúp căn phòng trở nên rộng rãi. Bạn sẽ bất ngờ với nội thất thông minh giúp căn phòng bạn tăng tính thẩm mỹ và tính hiện đại. Hãy cùng Lifeconcept.vn chia sẻ về xu hướng nội thất thông minh này nhé!

 

Xu hướng nội thất thông minh

Tìm hiểu về xu hướng đồ nội thất thông minh

-Nội thất thông minh là các món đồ nội thất đa chức năng. Các sản phẩm này được nhiều nhà thiết kế sáng tạo tích hợp nhiều chức năng trong một sản phẩm. Nhằm tối đa diện tích và hiện đại hoá sản phẩm.

-Xu hướng đồ nội thất thông minh đem đến những gì?

+Sử dụng các món đồ nội thất cực kỳ phù hợp với căn hộ có diện tích khiêm tốn. Đây là sự lựa chọn thông minh cho căn phòng nhỏ nhưng vẫn rộng rãi và tiện ích.

+Vô cùng tiết kiệm thời gian cho việc dọn dẹp. Căn phòng luôn gọn gàng, thoáng mát và dễ dàng lau chùi, vệ sinh nhà cửa.

+Không những thế, nhờ vào xu hướng nội thất thông minh giúp ngôi nhà trở nên hiện đại hoá. Cũng như, việc sinh hoạt hằng ngày đơn giản và nhanh gọn hơn rất nhiều.

Gợi ý vài món đồ nội thất đa năng

Giường ngủ kết hợp với tủ đồ

Loại thiết kế này khá sáng tạo và thân thiện với người sử dụng. Vào ban ngày, sẽ là bàn ghế trong phòng khách. Vào ban đêm chúng ta chỉ cần kéo, hạ phần tựa ghế là thành chiếc giường bự. Biến phòng khách thành chính phòng ngủ của mình trong vài giây. Vậy là, ta có thể kết hợp phòng khách và phòng ngủ chung một không gian.

 

Giường ngủ hiện đại

Kệ tủ 3 trong 1 tiện ích

Đây là chiếc kệ tủ kết hợp với bàn làm việc và giá đựng sách. Thiết kế này siêu tiết kiệm diện tích cho căn phòng. Vừa có kệ sách kế bên, vừa có các ngăn tủ riêng để đựng đồ đạc. Khi học bài, làm việc chỉ cần kéo thanh tủ  ra là thành bàn làm việc. Không chỉ giúp rộng rãi hơn mà còn sắp xếp đồ đạc khoa học hơn nhiều. Ta chỉ cần lựa chọn màu sắc hợp với gam màu phòng, đặt vào một góc phòng. Điều đó làm tăng vẻ đẹp hài hoà và làm điểm nhấn cho căn nhà.

 

Kệ tủ “3 in 1”

Bồn tắm thông minh

Bồn tắm là nơi yêu thích của nhiều chị em phái đẹp. Vì thế, việc để nhiều đồ đạc, chai lọ trong phòng tắm cũng khá nhiều. Để tiết kiệm và gọn gàng cho phòng tắm, thiết kế độc đáo bồn tắm đa zi năng. Bồn tắm kết hợp với tủ chứa đồ là lựa chọn quá tuyệt. Với chiếc bồn tắm này, ta có thể xếp các loại chai lọ cần thiết ngay dưới bồn. Vừa tiện lợi sử dụng, vừa giữ vệ sinh cho không gian. 

 

Bồn tắm đa-zi-năng

Tủ giày đa năng

Kiểu tủ giày đa năng này đang là nằm trong lượt tìm kiến xu hướng nội thất thông minh khá lớn. Bởi tính hiệu quả của chúng cực kỳ cao. Với lối thiết kế này, bạn có thể chứa giày gấp 3 lần so với tủ thông thường. Có cánh cửa lật, đóng mở linh hoạt, giúp kệ giày bảo quản tốt và luôn sạch sẽ. Bên cạnh đó, ta có thể đặt thêm vài món đồ nhỏ như cây xanh, nến thơm,..trên đầu tủ. Khiến cho chỗ để giày xinh xắn hơn.

 

Tủ giày tiện lợi

Tủ bếp linh hoạt

Với thiết kế đặc biệt sáng tạo tủ bếp dành cho các bà mẹ nội trợ hiện đại. Không chỉ tiết kiệm không gian mà còn tiện dụng trong việc sử dụng hằng ngày. Để tránh tình trạng tìm kiếm hay để đồ lộn xộn. Chỉ với chiếc tủ bếp hiện đại này, tất cả dụng cụ bếp được phân chia hợp lý vào từng ngăn kéo. Ngoài ra, kiểu dáng thiết kế vô cùng ấn tượng, chúng tô điểm cho căn bếp thêm phần sinh động hơn.

 

Tủ bếp linh hoạt

Kết luận

Vậy, xu hướng nội thất thông minh đem đến cuộc sống tối ưu hoá không gian sống. Việc sử dụng nội thất đa năng là một trong những thiết kế tuyệt vời dành cho các căn phòng chật hẹp. Đồng thời, tạo ra một không gian thông minh sang trọng và tăng tính thẩm mỹ hiện đại. Hãy đến với Lifeconcept.vn để có thêm nhiều thông tin về thiết kế nội thất căn hộ yêu thích nhất hiện nay nhé!

 

Bài viết khác

Trong lĩnh vực thi công xây dựng thì concept nội thất nghĩa là gì? Hiện nay có bao nhiêu phong cách thiết kế nội thất thịnh hành nhất thị trường hiện nay? Trong bài viết dưới đây...

Xem thêm

10 NGÔI BIỆT THỰ ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI

Các căn biệt thự luôn có lối thiết kế riêng và đẳng cấp thời thượng.Hãy cùng tìm hiểu vẻ đẹp 10 căn biệt thự đẹp nhất thế giới.

Xem thêm

NỔI BẬT VỚI TỦ RƯỢU TÂN CỔ ĐIỂN SANG TRỌNG

Điểm cộng lớn nhất của tủ rượu tân cổ điển là sự bền bỉ với thời gian. Cũng như thiết kế cuốn hút và cảm hứng từ phong cách cổ điển.

Xem thêm

BÍ QUYẾT TẠO HIỆU ỨNG THỊ GIÁC KHÔNG GIAN MỞ

Sử dụng hiệu ứng thị giác để đánh lừa không gian phòng. Đây là cách mở rộng căn phòng của bạn với chính diện tích khiêm tốn đó.

Xem thêm

ĐÈN TRANG TRÍ CỔ ĐIỂN THU HÚT NHIỀU NHÀ THIẾT KẾ

Đèn trang trí cổ điển với thiết kế mới mẻ, độc lạ. Nhằm tô điểm và nhấn nhá cho ngôi nhà trở nên lung linh, sang trọng hơn bao giờ hết.

Xem thêm

MẪU THIẾT KẾ PHÒNG HỌC TẠO ĐỘNG LỰC CHO CON EM

Thiết kế phòng học thông minh và tạo không gian cho bé thoải mái sáng tạo. Cũng như tạo động lực cho con em mỗi khi ngồi học.

Xem thêm

ESTELLA HEIGHTS-TIÊU CHUẨN SINGAPORE

Dự án Estella Heights thuộc tập đoàn đa quốc gia lớn nhất Singapore đầu tư. Với tiêu chuẩn không gian sống xanh và nghỉ dưỡng cao cấp.

Xem thêm

ĐẢO KIM CƯƠNG - “HÒN ĐẢO” THIÊN ĐƯỜNG

Đảo kim cương tuyệt tác nghệ thuật lối sống hoàn mỹ. Dự án được xem là thiên đường hòn đảo xanh ngọc ngay trong lòng thành phố sầm uất.

Xem thêm

Dự án tham khảo

XU HƯỚNG NỘI THẤT THÔNG MINH CHO CĂN NHÀ NHỎ

Chat Messenger
Hotline: 07777 08877

LỜI CẢM ƠN

LIFECONCEPT

Cảm ơn quý khách đã để lại thông tin.
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất